Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 18 ngày 28/2 xem trực tiếp trên VTV3

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 18 được phát sóng vào ngày 28/2 lúc 12h trưa trên kênh VTV3. Trong chuyến đi lần này, 4 cặp bố con sẽ đến với thành phố LaGi, Tỉnh Bình Thuận và nhận những thử thách khi được chung sống và rèn luyện với các đồng chí tại doanh trại bộ đội.

 

Trực tiếp Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 18


Video Full Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 18

Đang cập nhật...

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 18: cuộc huấn luyện nghiêm khắc tại doanh trại quân đội

Cuộc hành trình bắt đầu với bài hát Quốc Ca rất hăng say của các bé Bờm, Suti, Tê Giác và Bo. Khi đến doanh trại, các cặp bố con có 10 phút để thay trang phục bộ đội và tập trung tại hội trường nhưng vì sự chậm trễ của các bé đã khiến cho 4 ông bố chịu nhận hình phạt hít đất 5 lần.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-18


Lần tập trung sau, các đồng chí con đã đến đúng giờ nên đã nhận được lời khen của đội trưởng và huy hiệu mặt cười. Riêng các đồng chí bố vì đến trễ 2 phút và một lần nữa chịu hình phạt nhảy cóc 10 lần.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-18-1

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 18: đồng chí con tập viết thư và hát
Lần đầu đặt chân tới tiểu đoàn huấn luyện tại tỉnh Bình Thuận, các cặp bố con được đưa đi tham quan doanh trại. Tại đây các cặp bố con sẽ có những kỷ niệm khi sinh hoạt cùng các người lính mà không thể nào quên.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-18-2


Trải qua các cuộc huấn luyện cũng như vui chơi thể dục thể thao cùng với các đồng chí bộ đội, đến tối các đồng chí con nhận được một nhiện vụ là sẽ viết thư cho mẹ. Vì Suti chưa học được nhiều chữ nên đã nhờ đến sự giúp đỡ của chị Bo và anh Bờm. Chắc hẳn khi học được những dòng tâm sự của các bé, các mẹ ở nhà cũng sẽ không kìm nổi xúc động. Tuy là những dòng chữ nghệch ngoạc, không theo hàng lối nhưng nội dung ý nghĩa chứa đựng bên trong thật ấm áp và tràn đầy tình yêu thương.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-18-3


Sau khi kết thúc nhiệm vụ viết thư, các bố sẽ có nhiệm vụ dạy hát cho các bé bài Vì nhân dân quên mình.
Trong tập tiếp theo, Bờm – Bo – Suti – Tê Giác sẽ có những trải nghiệm hiếm có trong cuộc đời mình khi đến với doanh trại bộ đội tại tình Bình Thuận. Hãy cùng theo dõi Bố ơi mình đi đâu thế tập 18 được phát sóng vào ngày 28/2 lúc 12h trưa trên kênh VTV3.

Nguồn video: youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét