Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Clip “Bố tôi là kẻ nói dối” làm cảm động triệu con tim

Mới đây, Clip Bố tôi là kẻ nói dối đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Với đề tài về tình cha con thiêng liêng, lá tâm thư của cô gái nhỏ đã làm cảm động triệu con tim.

Clip Bố Tôi Là Kẻ Nói Dối 


Clip chỉ dài 3 phút ngắn ngủi, Bố tôi là kẻ nói dối (My Dad is a Liar) với chủ đề về tình cảm thiêng liêng giữa cha và con gái đã đốn tim hàng triệu người dân trên khắp cả nước.
Đây là một video quảng cáo của một công ty bảo hiểm tại HongKong để phục vụ cho chiến dịch thúc đẩy thương hiệu. Clip mở đầu với hình ảnh cô bé gái nhỏ tuổi đáng yêu đi cùng cha trên con đường đầy nắng và cùng đọc bài văn cũng như là dòng tâm sự của con gái trong những nét chữ ngệch ngoạc. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã nhận thức được những khó khăn trong cuộc sống mà cha mình phải trải qua sau những vẻ ngoài gọn gàng, tinh tươm khi xuất hiện trước mặt mình.

bo-toi-la-ke-noi-doi

Mở đầu bằng những lời yêu thương dành cho cha nhưng ngay sau đó người xem như bị chững lại với lời vạch tội cha của mình: “Nhưng ông ấy là một người nói dối”.
Ông đã không tiếc thân mình làm việc quần quật, không quản ngại khó khăn: từ thợ xây, bê vác, phát tờ rơi cho tới người dọn dẹp vệ sinh. Ông nói là mình không đói bụng để cho nhường thức ăn cho con gái, nói dối rằng mình có công việc ổn định, kiếm được tiền và có thể lo cho con gái mọi thứ.

bo-toi-la-nguoi-noi-doi

Đoạn kết clip, sau lời vạch tội là một câu nói tình cảm yêu thương dạt dào “Con yêu bố” khiến triệu người xem phải rơi lệ. Thuộc đề tài tình cảm gia đình, “Bố tôi là kẻ nói dối” là tình cảm vô bờ bến của người cha đối với con gái cưng của mình mang theo thông điệp “Tương lai trẻ em xứng đáng với mọi sự hy sinh trên đời”. 

Nguồn video: youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét