Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Xem online Cứu Thế tập 18 (Healer) Vietsub full HD

Cứu Thế tập 18 (Healer) được chiếu vào lúc 22h thứ 3 ngày 3/2 trên đài KBS của Hàn Quốc và được Vietsub nhanh nhất một ngày sau đó ngay tại link này. Young Shin dù tận mắt chứng kiến vụ án mạng đó nhưng cô vẫn một mực tin vào tình yêu của mình và Healer.

Video Full Cứu Thế tập 18 (Healer)

Đang cập nhật....

Mãn nhãn với các pha hành động trong 17 tập Cứu thế 

Ji Chang Woo đã có vai diễn đầy thành công trong drama Cứu Thế (Healer), vì thế anh đã trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất hiện nay. Trong các pha hành động của Cứu Thế (Healer), Ji Chang Woo đã liên tục khiến người xem mãn nhãn khi mang đến những pha hành động đầy kịch tính. Mặc dù, anh có cần đến sự trợ giúp của người đóng thế nhưng bản thân anh cũng đã cố gắng rất nhiều. Ngay cả Cho Kyung Seob – người đóng thế cho Healer cũng không ngớt lời khen ngợi: "Trước mỗi cảnh quay, tôi đều thảo luận kỹ càng với Ji Chang Wook. Anh ấy giống như ông anh hàng xóm tốt bụng của tôi vậy. Là diễn viên hàng đầu nhưng Ji Chang Wook rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Tôi thực sự biết ơn về điều này. Nếu tôi chỉ đơn thuần thực hiện những cảnh hành động thì Ji Chang Wook còn phải tập trung diễn tả cảm xúc của nhân vật. Nhìn cách làm việc chuyên nghiệp của anh ấy, tôi cảm thấy nể phục vô cùng". 

cuu-the-tap18


Ji Chang Woo và Park Min Young lần đầu kết hợp trong Cứu thế

Ngoài các yếu tố hành động, Ji Chang Woo còn chinh phục khán giả với khuôn mặt điển trai, thân hình bốc lửa và tính cách của chàng trai bí mật trong Cứu thế. Tuy là lần đầu tiên diễn với nữ diên viên trẻ xinh đẹp Park Min Young nhưng họ đã hợp tác với nhau rất ăn ý mang đến một cuộc tình cảm xúc sâu sắc.

cuu-the-tap18-1


Ji Chang Woo thu âm bản nhạc phim Cứu Thế

Bên cạnh đó, Ji Chang Woo sẽ đích thân thu âm bản nhạc phim Cứu Thế. Đây là những lời trái tim của Healer dành cho cô người yêu Chae Young Shin của mình. Anh đã bị cô gái ấy cuốn hút và chỉ muốn được ở bên và bảo vệ cô. Nói về bài hát này, đại diện của đoàn phim cho biết: "Ca khúc được hoàn thành tốt đẹp nhờ vào những nỗ lực không mệt mỏi của Ji Chang Wook, anh không bao giờ tỏ ra mệt mỏi mặc dù lịch trình quay phim bận rộn của mình . Khả năng ca hát độc đáo và nổi bật của anh có thể được so sánh với những ca sĩ hàng đầu và chúng tôi chắc chắn bài hát của anh sẽ chạm tới trái tim của khán giả".

Nguồn video: Youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét